Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

CHUNG CƯ CT12 VĂN PHÚ

Chung cư CT12 Văn Phú và Gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng

Ưu đãi của gói 30.000 tỷ đồng:
Theo thông tư 07/2013/TT-BXD
Quý khách hàng được vay tối đa 70% giá trị căn hộ với lãi suất 5% trong năm đầu tiên, những năm sau thì không vượt quá 6%, cố định trong vòng 10 năm.



Sở hữu ngay CT12 Văn Phú với sự hỗ trợ 70% từ BIDV

     Chung cư CT12 Văn Phú đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng với chất lượng của chung cư thương mại cao cấp: vị trí đẹp - nằm trong KĐTM Văn Phú, được hưởng tất cả các tiện ích từ khu đô thị, giao thông thuận lợi, chất lượng thi công vượt trội với 3 tầng hầm, 3 tầng kỹ thuật.
Ngoài ra còn rất thiết thực khi tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận gói 30.000 tỷ đồng do BIDV giải ngân:
+ Vì chung cư CT12 Văn Phú là nhà ở thương mại có diện tích nhỏ hơn 70m2, giá bán dưới 15 triệu đồng/m2

1.Đối tượng áp dụng vay gói 30.000 tỷ tại chung cư CT12 Văn Phú

a)     Cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang (LLVT) và đối tượng thu nhập thấp vay vốn để thuê, thuê mua và mua nhà ở xã hội;
b)    Cán bộ công chức, viên chức, LLVT và đối tượng thu nhập thấp vay vốn để thuê, mua nhà ở thương mại có diện tích nhỏ hơn 70m2 và có giá bán dưới 15 triệu đồng/m2;
c)     Doanh nghiệp là chủ đầu tư dự án xây dựng nhà ở xã hội; doanh nghiệp là chủ đầu tư dự án nhà ở thương mại chuyển đổi công năng sang dự án nhà ở xã hội;
d)    Các tổ chức, cá nhân có liên quan

 2. Quy định về đối tượng được vay vốn để mua chung cư CT12 Văn Phú

a) Cán bộ, công chức,viên chức hưởng lương ngân sách nhà nước (NSNN)            thuộc các cơ quan Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ Quốc (MTTQ) và các tổ chức chính trị - xã hội, xã hội – nghề nghiệp; viên chức thuộc các đơn vị sự nghiệp công lập; lực lượng vũ trang nhân dân;
b)    Đối tượng thu nhập thấp là người lao động thuộc các đơn vị sự nghiệp ngoài công lập, doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, hợp tác xã được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật; người đã được nghỉ lao động theo chế độ quy định; người lao động tự do, kinh doanh cá thể.

 3. Điều kiện được vay vốn để mua chung cư CT12Văn Phú

a)     Đối tượng và hộ gia đình phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
-         Chưa có nhà ở thuộc sở hữu của mình, hoặc có nhà ở nhưng diện tích quá chật chội. Cụ thể là:
+ Có nhà ở là căn hộ chung cư, nhưng diện tích nhà ở bình quân của hộ gia đình thấp hơn 8m2 sử dụng/người;
+ Có nhà ở riêng lẻ, nhưng diện tích nhà ở bình quân của hộ gia đình thấp hơn 8m2 sử dụng/ người và diện tích khuôn viên đất của nhà ở đó thấp hơn tiêu chuẩn diện tích đất tối thiểu thuộc diện được phép cải tạo, xây dựng theo quy định của UBND cấp tỉnh.
-         Đối tượng được vay phải có hộ khẩu thường trú tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi có dự án nhà ở. Đối với trường hợp tạm trú thì phải đóng bảo hiểm xã hội từ 1 năm trở lên.
-         Đã có hợp đồng thuê, mua nhà ở thương mại theo quy định của pháp luật.
b)    Xác nhận điều kiện được vay gói 30.000 tỷ đồng:
-         Phải có xác nhận của đơn vị công tác về thực trạng nhà ở và chỉ xác nhận 01 lần;
-         Hoặc có văn bản xác nhận của UBND xã (phường) nơi đối tượng có hộ khẩu thường trú hoặc đăng ký tạm trú xác nhận về hộ khẩu và thực trạng nhà ở và chỉ xác nhận 01 lần.
-         Mỗi hộ gia đình chỉ được vay 01 lần hỗ trợ nhà ở theo quy định của Thông tư này.

Để được tư vấn chi tiết về thủ tục gói vay 30.000 tỷ đồng, xin quý khách vui lòng đến trực tiếp đến Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hoàng Gia để được tư vấn một cách tốt nhất và hoàn toàn miễn phí

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hoàng Gia
          Địa chỉ: P2206, tòa Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến
          Hotline: 0972 285 182

Giới thiệu dự án CT12 Văn Phú


Năm xây dựng

2013

Năm hoàn thiện bàn giao
Tháng 06/2015
Tiến độ thi công
Đã cắt nóc và hoàn thiện tới tầng 15
Diện tích khu đất
2.353m2
Mục đích sử dụng đất
Lâu dài
Mật độ xây dựng
49.97%
Số tầng nổi: 29 tầng gồm
286 căn hộ chung cư
Số tầng hầm
03 tầng
Số tầng kỹ thuật
03 tầng



Pháp lý dự án CT12 Văn Phú:
 + Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0102702590 của Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest cấp lần đầu ngày 12 tháng 03 năm 2008 và thay đổi lần thứ 9 ngày 19/06/2012 do phòng Đăng ký kinh doanh số 01 - Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp.
 + Quyết định số 1889/QĐ-QHKT ngày 04/07/2012 của UBND Thành phố Hà Nội về việc phê duyệt Điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết Khu đô thị mới Văn Phú tại các ô đất quy hoạch ký hiệu C4, C6, CT7, tỷ lệ 1/500.
 + Giấy chứng nhận Đăng ký Kinh doanh số 0104592343 của Công ty Cổ phần Xây dựng Hạ Đình cấp lần đầu ngày 15 tháng 04 năm 2010 và thay đổi lần 2 ngày 24 tháng 05 năm 2013 do Phòng đăng ký kinh doanh  – Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp.
 + Các văn bản pháp lý liên quan đến dự án.
I.TỔNG QUAN DỰ ÁN CT12 Văn Phú

        Toạ lạc tại lô đất trung tâm Khu đô thị mới (KĐTM) Văn Phú là một vị trí đẹp trong tổng thể khu đô thị này và được hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng cũng như các tiện ích sẵn có của KĐT Văn Phú Victoria.
        Theo quy hoạch chung thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn 2040, thì Hà Đông là một trong các đô thị vệ tinh Phía Nam. Đây sẽ là khu vực nhận được nhiều ưu đãi trong kế hoạch mở rộng thành phố Hà Nội. Thêm vào đó, thông qua kế hoạch mạng lưới giao thông đô thị mở rộng, Hà Đông dự tính sẽ có hệ thống giao thông đường bộ thông suốt kết nối đến tất cả các vị trí trọng yếu như khu vực nội thành hay sân bay chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ.


Hà Đông đô thị vệ tinh phía Nam       
        
Đặc biệt, do có hệ thống tàu điện chạy qua nên những người dân ở chung cư CT12 Văn Phú đi lại tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Với cấu trúc cơ sở hạ tầng đô thị hoàn hảo gắn kết tới những khu vực sinh hoạt thiết yếu, trung tâm văn hoá hay các khu trường học danh tiếng xung quanh. Bên cạnh dự án CT12 Văn Phú, thành phố Hà Đông có kế hoạch xây dựng công viên hồ nước và công viên thể dục thân thiện môi trường trên diện tích rộng 100ha, với cơ sở hạ tầng đô thị hiện đại và văn hóa, đô thị mang tiêu chuẩn quốc tế, Hà Đông Hà Nội sẽ mang diện mạo của một đô thị tầm cỡ toàn cầu.

Ở dự án CT12 Văn Phú chủ đầu tư đã thực sự quan tâm đến nhu cầu và tâm lý của người dân sử dụng sinh hoạt sau này như bố trí không gian sinh hoạt cộng đồng, không gian nhà trẻ, bộ phận y tế, dịch vụ mua sắm. Khu vực ăn uống fastfood, các tầng văn phòng thực sự là nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp đặt tại nơi đây với hệ thống điều hòa trung tâm, truyền hình, internet, hệ thống an ninh, giám sát tòa nhà, phòng cháy chữa cháy đảm bảo cuộc sống cho cư dân tương lai.


Tiện ích trong khu đô thị mới Văn Phú

Từ tầng 4 đến tầng 29 với các căn hộ A,B,C,D,E,F được thừa hưởng những kinh nghiệm đầu từ tốt nhất qua những dự án đã được đầu tư tại Hà Nội. Chủ đầu tư đã cùng đơn vị tư vấn thiết kế kết hợp chặt chẽ với nhau để đưa ra phương án tối ưu cho không gian ở của căn hộ, phù hợp với khí hậu đặc trưng tại việt Nam. Các căn hộ được thiết kế theo lối kiến trúc mở với không gian cảnh quan bên ngoài, nội thất hiện đại, trẻ trung được chủ đầu tư dày dạn nghiên cứu, vật liệu xây dựng hoàn thiện được lựa chọn kỹ càng nhằm mang đến cho người dân một cuộc sống hoàn hảo.
Giá bán 12,7 triệu/m2, CT12 Văn Phú thuộc phân khúc chung cư thương mại giá rẻ có cơ hội tiếp cận gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ đồng từ chính phủ, hỗ trợ nguồn vốn cho khách hàng khi mua nhà. Diện tích căn hộ từ 63m2 đến 167 m2 (2PN, 2-3WC) phù hợp với nhu cầu riêng của từng hộ gia đình.
Đảm bảo dòng tiền của khách hàng qua hệ thống ngân hàng….
Việc chủ đầu tư lựa chọn hình thức thanh toán qua Ngân hàng BIDV sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Chương trình cho vay mua nhà trả góp với nhiều ưu đãi, thủ tục đơn giản, cho vay tối đa lên tới 80% giá trị căn hộ trong thời gian 15 năm.
BIDV đồng hành cùng chung cư CT12 Văn Phú

Như vậy, có thể thấy rằng những dự án tập hợp được những điểm cộng về vị trí, tiện ích, tiến độ, dòng tiền ổn định… có những giao dịch tốt, tính thanh khoản cao. Dự án CT12 Văn Phú đáp ứng nhu cầu thực cho đại đa số bộ phận khách hàng có nhu cầu lập nghiệp tại thủ đô.
II. VỊ TRÍ VÀ TIỆN ÍCH

Vị trí CT12 Văn Phú
          Chung cư CT12 Văn Phú tọa lạc tại khu đô thị Văn Phú – Hà Đông. Một trong những KĐT có quy mô lớn nhất quận Hà Đông. Trên mặt đường Lê Trọng Tấn kéo dài, cách ngã tư Nguyễn Trãi – Lê Trọng Tấn 600m. Nằm trên trục đường kết nối với các khu đô thị vệ tinh của quận Hà Đông như: KĐT Dương Nôi, Văn Khê, Văn Phúc, Xa La, Văn Quán…
Vị trí và tiện ích CT12 Văn Phú

Tiện ích:
Nằm trong khu đô thị Văn Phú, khu đô thị lớn hàng chục ha, với cơ sở hạ tầng đồng bộ, đang dần đi vào ổn định, thừa hưởng toàn bộ những diện tích sẵn có của khu đô thị Văn Phú như: Hệ thống giao thông đã hoàn chỉnh, không gian khu đô thị rộng lớn tạo nên cảnh quan khu đô thị hoàn hảo, hệ thống trung tâm thương mại sẽ đi vào hoạt động khi dự án chung cư Văn Phú Victoria hoàn thành, khu vui chơi giải trí hàng đầu.

Tiến độ thanh toán:
     Đợt 1: 60% Tổng giá trị căn hộ - Khi ký HĐMB (Khi công trình đổ sàn tầng 29)
     Đợt 2: 10% Tổng giá trị căn hộ - Khi công trình xây trát hoàn thiện đến tầng 15
     Đợt 3: 10% Tổng giá trị căn hộ - Khi công trình xây trát hoàn thiện đến tầng 20
     Đợt 4: 10% Tổng giá trị căn hộ - Khi thi công xong sàn tầng 29 và hoàn thiện 90% toàn bộ nội thất theo phụ lục 01
     Đợt 5: 10% Tổng giá trị căn hộ + Thuế Giá trị gia tăng của căn hộ: khi bàn giao căn hộ.
     Đợt 6: 2% Phí bảo trì của tổng giá bán Căn hộ trước thuế VAT và làm các khoản tiền khác theo quy định của Pháp luật (như phí, lệ phí,…làm sổ) trước khi bàn giao sổ.
Nếu bên mua chưa thanh toán đủ số tiền thanh toán đợt 6 thì Bên bán có quyền thay đổi ngày bàn giao sổ.

III. THIẾT KẾ CĂN HỘ

Các căn hộ trong dự án CT12 Văn Phú được thiết kế vuông vắn và rất hợp lý, đảm bảo tất cả các phòng đều được tiếp cận với ánh sáng tự nhiên. CT12 Văn Phú nằm tại vị trí trung tâm trong KĐTM Văn Phú – Hà Đông, được hưởng tất cả các tiện ích từ khu đô thị này.


Một sàn CT12 Văn Phú gồm có 4 thang máy 3 thang bộ, 10 căn hộ/sàn. Diện tích từ: 61m2 - 63,3m2 – 72,3m2 – 74,5m2 – 75m2 - 118.9m2.


Thiết kế căn hộ B1 – 66m2


Thiết kế căn hộ A1 – 75m2  


        Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được mức giá tốt nhất! 

 Sàn Bất Động Sản Hoàng Gia 
 Liên hệ: Mr. Luân 
 Hotline:  0972 285 182
 Đc Sàn: P2206, tòa Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét